แร็พTag(แท็ก) โฆษณา Facebook ด่า Tag โฆษณา Facebook โดนใจ

เมื่อพูดถึง Facebook(เฟสบุ๊ค) ใครๆ ก็รู้จักกันในฐานะ Social Media หลายรูปแบบ ทั้งการเล่นเกมส์ โพสรูป โพสวีดีโอ สนทนาพูดคุยกัน ระหว่างเพื่อนๆ หรือบุคคลที่ชื่นชอบกัน ได้ทั้ง สาระ ประโยชน์ และความบันเทิง

แต่ ณ ปัจจุบัน วงการ Facebook(เฟสบุ๊ค) ถูกโฆษณา หลากหลายรูปแบบ ก่อกวนให้เกิดความรำคาญ ทั้งโฆษณาลดน้ำหนัก โฆษณาขายฝัน โดยโฆษณา ประมาณว่า ทำงานวันละไม่กี่ชั่วโมง ได้เงินเดือนละแสน สองแสน โดยใช้เงินมาล่อ เพื่อให้สมัครสมาชิก เป็นเครือข่ายของพวกเขา

วิธีการก็คือ Tag(แท็ก) โฆษณา ไปยังบรรดา สมาชิกชาว Facebook อวดอ้างสรรพคุณ ของงานที่พวกเขาทำ ว่าได้เงินดี ต่างๆ นานา แต่สวนใหญ่ ชาว Facebook เค้ารู้ทันกันหมดแล้ว ไม่หลงกล Tag โฆษณาพวกนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น Tag โฆษณาพวกนี้ ได้ก่อให้เกิดความรำคาญ เพราะพวกที่ Tag(แท็ก) โฆษณามา Tag แบบไม่ดูตาม้า ตาเรือ Tag ไปให้ทุกคน Tag Tag Tag

เมื่อชาว Facebook(เฟสบุ๊ค) เริ่มทนกับการ Tag ไม่ไหว ก็เริ่มส่งสัญญาณ โดยการ Tag กลับไปบ้าง เป็นข้อความต่างๆ ที่ต้องการสื่อให้ คนที่ Tag โฆษณาหยุด Tag พวกเขา ซักที เพราะเหตุผลเดียวคือรำคาญ

และล่าสุดได้มี แม่หญิง Facebook(เฟสบุ๊ค) ผู้หนึ่ง ได้ Tag(แท็ก) อัดสมาคมคนชอบ Tag โฆษณา Tag นี้เป็นวีดีโอ Tag ได้โดนใจ ชาว Facebook(เฟสบุ๊ค) เป็นหนักหนา ขนาด DJ เอามามิกซ์ เป็น แรพ ด่า Tag โฆษณา Facebook ได้อย่างลงตัว ถูกใจชาวเน็ต ไปตามๆกัน

เพื่อให้คลิปนี้ถูกดูเยอะๆ ให้พวกชอบ Tag โฆษณา ที่น่ารำคาญ บน Facebook ได้รับรู้กันมากขึ้น ผู้เขียนจึงได้ อัพขึ้น youtube อีกที ในชื่อวีดีโอว่า "แร็พ Tag(แท็ก) โฆษณา Facebook"

ขอเชิญรับชม ผลงานของ แม่หญิง ผู้นี้ได้ ณ บัดนี้


No comments:

Post a Comment